Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

NQA Việt Nam – AS 9100 là gì? & Lợi ích của việc chứng nhận AS 9100

NQA Việt Nam – AS 9100 là gì? & Lợi ích của việc chứng nhận AS 9100
AS 9100 là gì?
AS 9100 được áp dụng cho việc thiết kế và sản xuất máy bay, bộ phận và phụ tùng của máy bay, hoạt động của các sân bay và Công ty Hàng không, việc cung cấp các bộ phận hàng không vũ trụ, bảo trì, sửa chữa máy bay và phụ kiện của nó và thao tác hàng không cũng như quản lý hàng hóa v.v, tất cả các lĩnh vực thuộc hàng không và vũ trụ.
NQA là tổ chức chứng nhận quốc tế đầu tiên được UKAS và ANAB công nhận đánh giá chứng nhận AS 9100. Ngoài ra, NQA cũng đang cung cấp dịch vụ chứng nhận với sự công nhận của UKAS và ANAB theo tiêu chuẩn tương tự AS 9120, và công nhận của ANAB cho tiêu chuẩn AS 9003, AS 9110.
Khách hàng thân thiết NQA bao gồm Cục Quản trị Hàng không và Không gian Quốc gia (NASA), Cơ Quan Vũ Trụ Châu Âu (ESA), Boeing, Airbus, Lockheed Martin và Raytheon.
Lợi ích của việc chứng nhận AS 9100
Nâng cao uy tín trong quá trình thiết kế, làm giảm rủi ro kinh doanh và tăng cường niềm tin của khách hàng.
Đảm bảo chất lượng sản phẩm, cắt giảm chi phí, đạt được hiệu quả cao hơn và tăng lợi nhuận.
Đạt được sự công nhận từ nhà sản xuất khác thông qua chứng nhận của bên thứ ba và sẽ có được nhiều cơ hội kinh doanh hơn với một mức chi phí hợp lý.
NQA là tên thương mại của Tập đoàn Ascertiva, được thành lập vào năm 1923.
NQA là một tổ chức chứng nhận đa quốc gia với trụ sở chính đặt tại Anh Quốc, mạng lưới văn phòng tại 70 quốc gia và đang cung cấp dịch vụ tại trên 100 quốc gia. ANAB (cơ quan công nhận quốc gia của Mỹ) và các cơ quan công nhận chuyên ngành như IATF, ESD, BRC, QuEST, NCWM, MCS, OFTEC...
NQA đang cung cấp dịch vụ chứng nhận độc lập bên thứ ba với sự công nhận của các cơ quan công nhận quốc gia danh tiếng nhất như UKAS (cơ quan công nhận quốc gia của Vương Quốc Anh), NQA Việt Nam hiện có trụ sở chính tại HN và 02 văn phòng đại điện tại Đà Nẵng và Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét